Game Audition phiên bản mobile dành cho iphone

Trò chơi mang tên Luyến Vũ và hẹn sẽ là “quả bom” gMO vũ đạo 3D trong thời gian tới tại VN.

Nguồn tin riêng của Game Thủ.Net tiết lậu, vừa qua VTC đã chính thức hoàn thành đàm phán với NSX  Audition  bản mobile về vấn đề mua bản quyền phát hành trò chơi tại Việt Nam.

 Audition  phiên bản mobile” có tên gốc là  Luyến Vũ , thuộc thể loại gMO casual 3D vũ đạo. Ngày nay ở Trung Quốc, trò chơi vừa kết thúc tuổi beta và đang nhận được sự quan tâm của đông đảo game thủ xứ sở gấu trúc.

Được    tải game au       tải game au       game au mobile    xem là phiên bản dành cho di động của  Audition , có thể nói, nền móng đồ họa của  Luyến Vũ  là rất ấn tượng, không kém cạnh nhiều so với phiên bản  Audition  trên PC. Ngay từ khi bước vào giao diện ngoài màn hình chính, game thủ sẽ cảm thấy thực thụ ấn tượng với thiết kế 3D sắc nét và chi tiết của tỉnh thành tình yêu với các công trình như Avatar, Dancing Hall, Shop…

Tương tự  Audition 2 , nhân vật của  Luyến Vũ  được thiết kế mang dáng dấp người lớn, già dặn. Trên thực tại, đây có thể là một bất lợi của Luyến Vũ khi ra mắt tại Việt Nam nếu nhìn vào cảnh ngộ của  Audition 2  hồi trước. Lý do rất đơn giản là khá đông game thủ gạo cội của  Audition  vẫn chuộng kiểu thiết kế nhân    tải game au    vật điên trẻ con của phiên bản đầu hơn.

Kho bài hát của  Luyến Vũ  tương đối phong phú với các thể loại trải rộng từ Hàn Quốc, Nhật Bản và châu Âu. Nhiều khả năng khi về Việt Nam, kho nhạc này sẽ được update thêm các    tải game au    bài hát tiếng Việt đang được giới trẻ thịnh hành. Na ná những game nhạc nhảy khác, các ca khúc trong  Luyến Vũ  được phân chia theo độ “hot” cũng như độ khó của kiểu nhảy.

Mode nhảy của  Luyến Vũ  được chia thành 2 dạng Dance và Rhythm. Do đặc thù chơi trên màn hình di động nên hệ thống điều khiển của trò chơi cũng được tùy biến cho ăn nhập. Thay vì các phím mũi tên thường thấy ở game nhảy trên PC, giờ đây game thủ sẽ thao tác với các phím hình tròn nhiều màu. Các thao tác có thể là gõ một lần hoặc nhiều lần (x2, x3…) Theo dải phím có sẵn, trượt ngang, trượt chéo… Người chơi cũng có thể chọn nhảy đối kháng 1vs1 hoặc thi đấu nhóm.

Giống    tải game au       tai game au mobile       tải game au    như các game nhảy khác, hệ thống cửa hàng của  Luyến Vũ  bày bán khá nhiều đồ thời trang, cánh và phụ kiện để game thủ làm đẹp cho nhân vật của mình. Bên cạnh đó, tính năng tương tác mạng từng lớp của game cũng được chú trọng đầu tư để giúp người chơi có thể san sớt thành tích hay giao lưu cùng bạn bè.

 Luyến Vũ  dự định được VTC mở cửa vào cuối năm nay 2013 trên thiết bị di động chạy Android. Trong thời kì đợi bản Việt, game thủ có thể tìm hiểu thêm và đăng ký thí nghiệm bản Trung Quốc  tại đây .

  Theo nguồn http://ninjaschoolonline.Me/game-au-mobile-danh-cho-iphone.Html  

Bình luận về bài viết này