Tầm ấm áp quan yếu của sms chúc ngủ ngon cho giấc ngủ

Các giải pháp hiệu quả giấc ngủ có sẵn cho bất cứ ai bị bất kỳ loại rối loạn giấc ngủ . Như một phần của giải pháp hiệu quả giấc ngủ của chúng tôi bài viết này sẽ đáp một số câu hỏi mà bạn có thể có.

  TIn nhan chuc ngu ngon hay  

Bạn có biết rằng bạn sẽ dành gần một phần ba ngủ cuộc sống của bạn ? Trong thời gian cơ thể của chúng tôi là tỉnh ngủ các tế bào tâm thần liên tiếp hoạt động trở nên nhiều hơn hoặc ít mỏi mệt . Đây là lý do tại sao bạn có thể cần một giấc ngủ ngắn một số lần trong ngày . Giấc ngủ cung cấp cho các tế bào thân một dịp để ném ra các chất thải và thời cơ để tự tu sửa. Để đảm bảo thời kì phục hồi từ sự mệt mỏi như vậy, chúng ta sang sự mất mát định kỳ của ý thức được gọi là giấc ngủ . Giấc ngủ là một chức năng rất quan yếu , và dù rằng chúng tôi có thể đưa ra khi đi ngủ, nó chung cuộc sẽ đi qua.

Sự cần thiết và tầm quan yếu của giấc ngủ

Giấc ngủ là một phần bình thường và cấp thiết của sự tồn tại của chúng tôi và có một kế hoạch    tin nhan chuc ngu ngon    giải pháp giấc ngủ tốt là điều cần thiết cho chức năng não. Như mỗi người nằm , cơ thể trẻ lại , để nó sẽ được sẵn sàng để hoạt động đúng vào ngày hôm sau . Điều gì xảy ra khi bạn nhận được thân quá nhiều hoặc ngủ quá ít . Não gây ra găng tay trên thân thể và bạn trở thành dễ bị kích thích và gắt gỏng . Khi bạn ngủ , bạn đang cho cơ thể của bạn một kỳ nghỉ mini . Ngủ cũng cung cấp cho bộ não của bạn một nhịp để xếp đặt lại . Dù rằng nó không được biết đến những chức năng diễn ra trong não trong khi bạn đang ngủ , người ta tin rằng đây là thời kì mà các loại não và lưu trữ thông tin , thay thế các hóa chất hoặc tu sửa sự mất thăng bằng , và giải quyết vấn đề trong cơ thể.
Giấc ngủ là một loại thể bất tỉnh , và là điều cần thiết cho sức khỏe tốt . Nó làm    tin nhan chuc ngu ngon    mới thân thể và tâm trí, và giúp cơ thể bình phục từ chấn thương trong ngày. Nếu bạn ngủ đủ giấc luôn mỗi đêm bạn sẽ cảm thấy và làm việc tốt hơn .

  SMS chuc ngu ngon hay  

Ngủ và thức dậy là một phần của đồng hồ sinh học của bạn được điều khiển bởi bộ não của bạn . Bao nhiêu giấc ngủ nên một người nhận được mỗi đêm ? Số lượng giấc ngủ một người cần phụ thuộc rất nhiều vào độ tuổi của mình. Như một trẻ lọt lòng thí dụ ngủ khoảng 14-15 giờ, trong khi những người lớn tuổi chỉ cần 7-8 giờ mỗi đêm. Hầu hết trẻ con trong độ tuổi từ 5 đến 12 tuổi đâu đó ở giữa cần 10-11 giờ ngủ . Một số trẻ có thể cần nhiều hơn và một số nhu cầu ít hơn. Tuy nhiên , chúng ta có thể có ít hơn 8 giờ của giấc ngủ ? Tìm hiểu thêm!

Nó phụ thuộc vào từng cá nhân. Một số người cần rất nhiều của giấc ngủ, trong khi những người khác chỉ yêu cầu tối thiểu của giấc ngủ. Các cá nhân chủ nghĩa cần phải có được số tiền của giấc ngủ cần thiết để cảm thấy tỉnh táo , khỏe mạnh, và hoàn toàn ăn nhập. Nếu một cá nhân chủ nghĩa được kéo vào ban đêm sau đó ông cần để có được giấc ngủ hơn . Một số người có thể yêu cầu ngủ nhiều hơn do nhịp sinh vật học của họ và sự bàn thảo chất của họ. Quá trình cơ thể của họ có thể yêu cầu thêm thời kì , bởi thế họ có thể cần ngủ nhiều hơn để nghỉ ngơi và phục hồi cơ thể của họ    tin nhan chuc ngu ngon    .

Bỏ qua một đêm của giấc ngủ có thể làm cho một người cáu kỉnh và lạc lõng . Khi một người bỏ lỡ hai đêm của giấc ngủ, người đó sẽ có vấn đề nghĩ suy và làm việc. Não không còn có thể làm nhiệm vụ thường ngày của họ. Sau năm đêm không ngủ, một người sẽ ảo giác. Rốt cục , nó trở thành chẳng thể cho não bộ để cung cấp cho hướng của mình với phần còn lại của thân thể không ngủ.

Số lượng giấc ngủ không chỉ ảnh hưởng đến tỷ lệ tử vong của bạn mà còn cá tính của bạn . Một số    tin nhan chuc ngu ngon    người là do bản tính tà vẹt dài , và một số tà vẹt ngắn . Nghiên cứu cho thấy người,    tin nhan chuc ngu ngon    những người có khuynh hướng ngủ lâu hơn , có khuynh hướng sống nội tâm hơn và sáng tạo. Người yêu cầu ngủ ít hơn có khuynh hướng hướng ngoại và cụ thể hơn.

Hay không, bạn là một người ngủ dài hay ngắn, nhận được quá vài giờ ngủ có thể làm cho một gắt gỏng và ít năng lượng , trong đó đa số người dân đã có thể có kinh nghiệm. Thiếu liên tiếp của giấc ngủ có thể dẫn đến các vấn đề thần kinh như trầm cảm, mất một trong những suy nghĩ rõ ràng , và cản trở chất lượng công việc .

Sóng não ghi đã giúp trong việc nghiên cứu các giai đoạn khác nhau của giấc ngủ. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng có bốn tuổi của giấc ngủ xảy ra trong chu kỳ mỗi lần kéo dài khoảng chín mươi phút.

Khi bạn lần trước hết rơi vào giấc ngủ , sóng não của bạn sẽ làm chậm , khi bạn trở nên thoải mái hơn. Khi bạn gặp trong tuổi ba thân và tâm tưởng của bạn trở thành không biết nhiều về thế giới bên ngoài . Giai đoạn thứ tư là tuổi sâu nhất trong chu kỳ được gọi là chuyển động mắt mau chóng , đó là thời đoạn mà trong đó hầu hết mọi người mong ước . Sau mười phút hoặc hơn của giấc ngủ REM , chu kỳ giấc ngủ lặp đi lặp lại . Điều này đi trên tuốt luốt qua đêm ít nhất ba hoặc bốn lần . Trong giấc ngủ REM , không chỉ làm đôi mắt của bạn chuyển di xung quanh một cách chóng vánh , bạn tăng nhịp tim, và các quá trình cơ thể của bạn tự động tăng tốc độ . Những tuổi này kéo dài khoảng hai mươi phút một đoạn và xảy ra bốn hoặc năm lần trong đêm , xen kẽ giữa giấc ngủ REM và giấc ngủ không REM . Trong thời gian này chức năng thân thể của bạn chậm lại và bạn có được giấc ngủ sâu nhất của bạn.

Huyền thoại của giấc ngủ

Nếu bạn ngủ lâu hơn , bạn sẽ có tỉnh táo hơn và có nhiều năng lượng hơn trong    tin nhan chuc ngu ngon    cuộc sống của bạn . Nhận được ngủ nhiều hơn thân thể bạn cần thực sự sẽ cướp bạn của năng lượng và gây tổn hại mô hình ngủ hiệu quả của bạn. Nếu cơ thể bạn ngủ lâu hơn cần thiết để bạn đặt căng thẳng trên một số nhân tố khác như vậy chúng tôi chừng độ của bạn hormone melatonin , tiếp xúc với ánh sáng mặt trời và nhiệt độ nhịp độ thân thể của bạn.

Ngủ lâu hơn thời kì bình thường của thời gian hay cố gắng để bắt kịp về giấc ngủ chỉ làm suy yếu hệ thống giấc ngủ của bạn có hiệu quả , do đó có thể làm giảm hệ thống miễn nhiễm của bạn .

Bạn cần phải ngủ bù mà bạn đã bỏ qua. Trừ khi bạn đã không ngủ trong nhiều ngày, không có nhu cầu để bắt kịp về giấc ngủ . Trong 3 đầu tiên – 4 giờ của giấc ngủ là khi chúng ta kinh nghiệm nhất của quốc gia 3 và tuổi 4 ngủ . Ngủ lâu hơn bạn thường làm là không có lợi trong anyway .
Tôi cảm thấy thấp về năng lượng , tôi    tin nhan chuc ngu ngon    không được ngủ đủ giấc . Số lượng không phải là câu đáp ở đây , chất lượng là . Người có khuynh hướng nghĩ rằng giấc ngủ là một điều rất căn bản . Sự thật là giấc ngủ thực sự là một hệ thống khá phức tạp mà hồ hết chúng ta đưa cho các cấp . Do thực tiễn rằng hầu hết mọi người không hiểu làm thế nào hệ thống giấc ngủ bên trong của chúng tôi hoạt động , chúng tôi không nhận thức được hành động là lấy được làm tổn hại đến hệ thống giấc ngủ hiệu quả của chúng tôi và các mẫu được lấy đi chúng ta về năng lượng

  Theo nguồn http://smsvalentine.Wordpress.Com/2013/12/24/gui-sms-chuc-ngu-ngon-am-ap-ban-khong-mat-ngu-thuong-xuyen/  

Gửi phản hồi

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Log Out / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Log Out / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Log Out / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Log Out / Thay đổi )

Connecting to %s