Giấc ngủ là quan chúc ngủ ngon yếu đối với tình trạng thể chất

Giấc ngủ là quan trọng đối với tình trạng thể chất tốt nhất . Số lượng và chất lượng giấc ngủ chúng ta làm cho mỗi đêm sẽ thao tác các chế độ chúng ta cảm nhận và lề thói của chúng tôi trong suốt thời kì ban ngày .

Nâng cấp hiệu suất của hệ thống thần kinh đòi hỏi chúng ta có được ngủ đủ chất lượng . Kết quả còn lại không hiệu quả trong khả năng tóm tắt để ghi nhớ , tập trung, kế hoạch , có được trên các quyết định và tiến hành các tính tình toán học . Kết quả ngủ quá ít trong hôn mê và cắt giảm lãi suất thông thường về thể chất, mà có thể ảnh hưởng đến tỷ lệ cao của thương tích, cũng như tai nạn xe cơ giới .

Như chúng ta ngủ hoàn toàn , chúng tôi cho phép tương trợ tăng trưởng tế bào hiệu quả và khôi phục. Việc thực hành các hormone tăng trưởng diễn ra trong suốt giấc ngủ sâu. Ngủ mãnh liệt của đêm giúp chúng ta dùng bên cạnh lớn nhất của chúng tôi , xúc cảm và ở nơi công cộng , với những người khác ưng chuẩn vơ vào ban ngày.

Thời kì    tin nhắn chúc ngủ ngon    và thời kì một lần nữa, những người bị khó khăn đi vào giấc ngủ và ngủ sâu sắc uốn cong với thuốc . Thực hành đã tiết lộ để tạo    tin nhan hinh chuc ngu ngon    điều kiện nhiều rối loạn giấc ngủ có thể được giải quyết duyệt phương pháp thiên nhiên. Danh sách dưới đây là 9 bước bạn có thể có được để đảm bảo nháy mắt bốn mươi đêm hữu ích của .

1. Giữ lại phòng ngủ của bạn tương trợ giấc ngủ .

Phòng ngủ của bạn phải được tổ chức trong dự trữ , hỗ trợ giấc ngủ và làm tình . Bài tập, văn phòng làm việc và các hoạt động găng tay và kích thích khác phải được tổ chức trong dự trữ bên ngoài phòng ngủ , như phải TV , radio, âm thanh nổi và các thiết bị tiêu khiển khác.    Tin nhắn chúc ngủ ngon    Điều này sẽ đặt điều kiện thân thể của bạn để thư giãn và dự đoán giấc ngủ khi bạn đi vào phòng ngủ. Bạn mong muốn giữ bất cứ bít tất tay và kích thích vô nghĩa như xa phòng ngủ như có khả năng.

2 . Được trực tính với    nhung tin nhan chuc ngu ngon    việc thời kì ngủ và thức tỉnh .

Tới ngủ bên cạnh thời kì tương tự mỗi đêm, và di chuyển ra khỏi giường bởi cùng một lịch trình mỗi buổi sáng. Điều này sẽ đặt điều kiện thân bạn rơi vào một thói quen của giấc ngủ và sự tỉnh táo . Nó là tuyệt vời nhất không phải để phá vỡ nếp này, chả hạn như bằng cách ngủ trong ngày cuối tuần.

3    tin nhắn chúc ngủ ngon    . Ngăn chặn nicotine, cafein , đồ ngọt, và rượu gần giờ đi ngủ .

Nicotine, cafein , mật ong và rượu thường nhổ tận gốc mất ngủ. Nicotine, cafein , và mật ong là chất kích thích với mục đích làm cho bạn ngủ nhẹ và thức dậy trước bạn cần phải vì lý do thu hồi . Nguồn phổ biến của caffeine là cà phê , nước ngọt, các loại trà thảo dược không , và một số over-the -counter    tin nhắn chúc ngủ ngon    và thuốc theo toa . Rượu ngăn trở giấc ngủ sâu và ngăn cản REM tuổi đang ngủ , các thời đoạn của giấc ngủ mà kích thích các trọng tâm học tập của bộ não. Áp dụng một chế độ ăn uống thực phẩm chưa qua chế biến và tổng số sẽ giúp bạn lẩn tránh các chất kích thích .

4 . Ngủ trong bóng tối tuyệt đối .

Melatonin là một hormone để khởi nhu cầu của chúng tôi vào giấc ngủ và ảnh hưởng đến độ sâu của giấc ngủ chúng ta đạt được . Melatonin điều chỉnh chu kỳ ngủ-thức của chúng tôi và được định hình bởi một tuyến trong não bộ. Số lượng của ánh sáng , chúng tôi sẽ hiển thị cho một đôi thứ hai quy định là những gì cho tuyến này    tin nhắn chúc ngủ ngon    hay không để chuyển vận melatonin. Mờ tiết ra melatonin trong khi ánh sáng ức chế nó . Như vậy, tối đó là khi bạn ngủ, cải thiện tạo ra melatonin của bạn , và chất lượng lành mạnh của giấc ngủ của bạn .

5 . Làm bài tập thẳng thớm.

Tập thể dục càng nhiều càng tốt ít nhất 30 phút mỗi ngày . Là sinh động thúc    sms chuc ngu ngon    đẩy một nhu cầu lớn hơn trong hỗ trợ giấc ngủ sâu và giảm găng tay. Không tập thể dục gần giờ đi ngủ của bạn , dù rằng , như tập thể dục là động cơ thúc đẩy và có thể tạo ra khó khăn trong việc đi vào giấc ngủ . Nó là ráo nhất không tập thể dục tích cực trong 3 giờ trước khi đi ngủ của bạn.

6 . Làm cho không có nghi bạn giữ một tấm nệm thoải mái .

Điều này nghe dễ dàng, nhưng dự ti tỉ con số của các cá nhân trên mạng, người đang ngủ trên    tin nhắn chúc ngủ ngon    một tấm nệm đó là quá kiên cố, quá mềm, hoặc không có ích nhiều như cấp thiết và đang tự hỏi vì sao họ không thể ngủ . Đầu tư vào một tấm nệm để làm cho bạn cảm thấy tĩnh tâm ngủ trên .

7 . Khẳng định khu vực giường của bạn .

Không phân chia giường của bạn với một bạn đồng hành người chiếm phòng của bạn hoặc người chuyển di gần rất nhiều mà bạn trải qua cuộc chiến đấu giảm hoặc duy trì giấc ngủ . Điều này bao gồm đối tác của bạn , con trẻ, và các bạn động vật. Trẻ em sau một tuổi và động vật cụ thể phải sở hữu không gian được chỉ định của họ được sử dụng cho giấc ngủ . Nếu bạn chia sẻ một chiếc giường với đối tác và / hoặc con cái bạn và mặc cả nó đông đúc, xem xét đầu tư vào    tin nhắn chúc ngủ ngon    một chiếc giường lớn hơn, làm cho hai giường thu thập được, hoặc vắt ngủ với chăn biệt lập. Bạn cũng có thể muốn coi xét ngủ trong một chiếc giường biệt lập.

8 . Dậy nếu bạn không thể ngủ .

Nếu bạn bị không ngủ qua 15 phút , di chuyển lên và làm việc ra một cái gì đó cũng trong một không gian khác nhau. Suy nghĩ một cái gì đó như bạn thiếu khả năng ngủ sẽ thêm vào sự thất bại để ngủ, mà tạo ra một vòng quẩn. Khi bạn chuyển di lên để thực hành một cái gì đó là tốt, được đảm bảo với ý định hành động mà bạn tham gia vào được thư giãn và không    tin nhắn chúc ngủ ngon    rút ra trong ánh sáng hạnh phúc . Đọc và lắng tai nhạc điệu    tin nhan chuc ngu ngon    có thể hoạt động ráo. Xem tivi và lướt internet thì không.

9 . Sao nhiêu giấc ngủ bạn cần.

Để xác minh bao lâu bạn cần phải ngủ để hoạt động tối ưu , có thời kì để ngủ cho đến khi bạn thức dậy một mình không có động lực bên ngoài như báo động hoặc tiếng ồn lớn . Phê chuẩn bài tập này bạn có thân xác định số lượng tối ưu của giấc ngủ trong sự hỗ trợ của bạn .

Với các bước này, nó có thể giúp đỡ rất nhiều trong việc giải quyết rối loạn giấc ngủ của bạn và khi bạn vẫn gặp vấn đề , có thể về thời kì của mình để tham khảo ý kiến ​​với các chuyên gia .

 

Theo nguồn http://tinnhansmsvui.Com/che-chuc-ngu-ngon-do-ngu-nghi-cua-ban.Html

Gửi phản hồi

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Log Out / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Log Out / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Log Out / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Log Out / Thay đổi )

Connecting to %s