Dịch vụ tin nhắn SMS là một tin nhắn hình công ty cung cấp dịch vụ tin nhắn SMS

SMS là một giao thức tin nhắn đơn giản nhưng cực kỳ mạnh mẽ . Trong một số năm ngành công nghiệp tin nhắn SMS và khuôn khổ của các vận dụng có sẵn cho các công ty đã tăng lên theo cấp số nhân . Kết quả là , số lượng các nhà cung cấp tin nhắn SMS cung cấp giải pháp tin nhắn SMS lớp doanh nghiệp và nền móng cũng đã tăng lên.

Do sự tăng trưởng bùng nổ của công việc một lúc đơn giản của việc lựa chọn một nhà cung cấp tin nhắn SMS đã trở thành một quá trình ngày một phức tạp . Vào ngữ khóa đơn giản vào các phương tiện kiêng cho ” tin nhắn SMS trong số lượng lớn ” , ” tin nhắn SMS API ” hoặc thậm chí ” Gửi tin nhắn SMS sử dụng Outlook ” trả lại hàng ngàn kết quả từ các doanh nghiệp cạnh tranh tất cả đều đề nghị để được là tốt nhất trên thị trường

Mục    tin nhan hinh    đích của bài viết này là để thực hiện nhiệm vụ tìm một nhà cung cấp tin nhắn SMS quản lý bằng cách cung cấp cho bạn một loạt các câu hỏi để tự hỏi mình trước khi ký hiệp đồng với một công ty .

Bước 1:

Xác định chuẩn xác những gì một nhà cung cấp tin nhắn SMS là :

Một nhà cung cấp dịch vụ tin nhắn SMS là một công ty cung cấp dịch vụ tin nhắn SMS , nhưng không phải là của riêng mình một nhà điều hành mạng điện thoại di động ( MNO ) . Cung cấp dịch vụ tin nhắn SMS thường được gọi là tập hợp .

Cách thức mà một tụ tập hoạt động là nó sẽ tạo ra nhiều thỏa thuận với các nhà khai thác mạng di động để gửi và nhận dữ liệu vào và ra khỏi Trung tâm tin nhắn SMS    tin nhắn hình    của MNO ( SMSC ) . Tụ tập có thể bảo đảm việc cung cấp các tin nhắn SMS cho đến khi nó đạt đến SMSC , một khi nó đã truyền cho SMSC đó là ngoài tầm       sms vui   tin nhan hinh         kiểm soát của hội tụ .

Tụ họp có thể cung cấp vùng phủ sóng tuyệt, tạo ra kế hoạch giá khác nhau cho thông tin giao hàng , cung cấp sự linh hoạt cho khách hàng và bảo đảm mức chất lượng được đáp ứng.

Bước 2:

Bắt đầu quá trình mua hàng bằng cách hỏi những câu hỏi đúng :

1 . Liệu các nhà cung cấp tin nhắn SMS có mạng phủ sóng tốt ?

Cung cấp dịch vụ tin nhắn SMS sẽ có thể cung cấp cho bạn một danh sách chi tiết về mạng lưới của họ , chuyển di từ MnO địa phương là tới các điểm đến quốc tế . Nếu thông báo không có sẵn trên trang web của họ cần được cung cấp theo đề nghị.

2 . Bao lăm tín dụng tiền để gửi tin nhắn ?

Đa số các nhà cung cấp tin nhắn SMS sẽ báo giá dịch vụ của họ và hệ thống thanh toán trên cơ sở tín dụng . Chức năng này , nơi một tin nhắn 160 ký tự sẽ có giá một tín dụng . Nếu bạn vượt quá giới hạn 160 ký tự thông tin sẽ mất 2 khoản tín dụng và do đó forth.However    tin nhắn hình    , nó là hết sức quan yếu cần lưu ý là cung cấp một tin nhắn SMS 160 ký tự cho một điểm đến quốc tế có thể dẫn đến một khoản phí cao hơn so với một tín dụng nghĩa là gửi một tin nhắn SMS từ Nam Phi đến Vương quốc Anh có thể chi phí 1,3 tín dụng .

3 . Chất lượng màng lưới các nhà cung cấp tin nhắn SMS như thế nào?

Câu hỏi đặt ra cần phải được hỏi liệu các tin nhắn SMS cung cấp cổng là một nền tảng đáng tin tưởng.# . Trước khi trả tiền cho một dịch vụ mà bạn cần phải bảo đảm rằng các thông điệp bạn sẽ được gửi sẽ cung cấp cho người nhận mà không cần sự cố hoặc chậm trễ . Chất lượng mạng đi tay trong tay với ” Giá dịch vụ” và ” Mức độ Dịch vụ Hiệp định ” điểm được liệt kê dưới đây .

4 . Liệu các nhà cung cấp tin nhắn SMS tương trợ giao thức bạn có ý định dùng để gửi tin nhắn SMS ?

Có một số cách để gửi một tin nhắn SMS từ hệ thống của bạn để các tin nhắn SMS cung cấp cổng giao , bao gồm:

HTTP – Đây là giao thức hỗ trợ phổ biến nhất và là việc truyền dữ liệu qua internet.

HTTPS – Điều này rưa rứa như HTTP , tuy nhiên các dữ liệu được mã hóa để đảm bảo rằng nó không    tin nhắn hình    thể được đọc bởi các bên khác trên internet

SMTP – Việc dùng email để gửi dữ liệu đến các cổng tin nhắn SMS

XML qua HTTP / HTTPS – Một tập tin XML được tạo ra có chứa một hoặc nhiều s tin nhắn SMS sẽ được chuyển giao . Đây là một phương pháp hiệu quả hơn trong việc cung cấp tin nhắn SMS số lượng lớn là như một số lượng lớn các tin nhắn SMS có thể được bao gồm trong một bài HTTP .

SMPP – Đây là một giao thức nhị phân để giao tế với SMSC và được dùng để quản lý khối lượng lớn các tin nhắn SMS .

5 . Bạn có thể thử nghiệm dịch vụ của nhà cung cấp tin nhắn SMS trước khi ký hiệp đồng ?

Trước khi cam kết cung cấp dịch vụ tin nhắn SMS bạn có thể thí điểm dịch vụ của họ để đảm bảo rằng hệ thống không có gì tất mọi thứ mà bạn muốn và hy vọng nó sẽ làm . Điều này cũng tạo ra một cơ hội để đánh giá chừng độ dịch vụ khách hàng và sau bán hàng hỗ trợ bạn sẽ nhận được trong mai sau.

6 . Liệu các nhà cung cấp tin nhắn SMS đã không két / tuyến đề phòng cho các mạng điểm đến chính của bạn ?

Nếu một nhà cung cấp tin nhắn SMS kinh nghiệm là một vấn đề trên cổng tin nhắn SMS của họ với một lịch trình giao hàng ( khối lượng giao thông cao , mất mạng vv) họ sẽ có thể chuyển đổi liền mạch giao thông của bạn vào một tuyến đường thứ cấp để đảm bảo cung cấp liên tiếp của bạn tin nhắn SMS .

7 . Liệu các nhà cung cấp tin nhắn SMS chỉ định hoặc bảo đảm một tốc độ thông trên cổng tin nhắn SMS của họ?

Cung cấp tin nhắn    tin nhắn hình    SMS sẽ có thể cung cấp cho bạn một thông ước lượng cho tin nhắn   tin nhan xep hinh   SMS. Điều này sẽ cho phép bạn tính khoảng thời kì cấp thiết cho một chiến dịch tin nhắn SMS số lượng lớn để cung cấp cho thiết bị cầm tay của khách hàng , do đó thúc đẩy bạn để quản lý hiệu quả các chiến dịch .

8 . Giá của dịch vụ

Vào cuối ngày giá là một mối quan tâm cần thiết và là một yếu tố quyết định lớn . Tuy nhiên bạn cần phải xác định giá trị của các dịch vụ nghĩa là độ tin cậy cơ bản của nền móng này – sẽ thông điệp của tôi thực thụ được giao    tin nhan vui    và nếu vậy nó sẽ được về thời gian? Không mỏng giao hàng phục vụ cung cấp tin nhắn SMS trên gửi tôi tin nhắn SMS ( mạng và thiết bị cầm tay giao hàng) , tôi sẽ nhận được trả lời khách hàng, tôi có thể tùy chỉnh ID người gửi , tôi sẽ nhận được mỏng sử dụng , tôi có thể để sắp đặt tin nhắn cho giao hàng trong ngày mai, có thể xem việc dùng bởi khoảng thời kì , người sử dụng hoặc công ty ? Tăng chức năng trên một tin nhắn SMS cung cấp cổng sẽ phải chịu tổn phí cao hơn như bạn nhận được một dịch vụ cao    tin nhắn hình    cấp.

9 . Đã cung cấp tin nhắn SMS phát triển công nghệ tin nhắn SMS riêng của họ và nền móng hoặc là họ cấp giấy phép và bán lại sản phẩm từ một tổ chức khác ?

Một số lượng lớn các nhà cung cấp tin nhắn SMS là các đại lý trong thực tiễn . Kết    tin nhắn hình    quả là họ có kiến ​​thức hạn chế về công nghệ thực tiễn họ đang bán cùng với một thiếu kiến ​​thức ngành công nghiệp . Điều này có thể dẫn đến tương trợ khách hàng nghèo và kết quả nghèo với các chiến dịch SMS của riêng bạn.

10 . Bao lâu các nhà cung cấp tin nhắn SMS đã hoạt động ?

Do sự tăng trưởng nhanh chóng của ngành công nghiệp có một số lượng lớn các công ty tung ra các dịch vụ đại lý bán buôn trên một cơ sở hàng ngày . Số lượng khuấy trong ngành công nghiệp cao như một số các hoạt động ngừng kinh dinh sau một thời gian ngắn . Nếu bạn đã mua , hoặc tích lũy, các khoản tín dụng với công ty bạn sẽ mất họ , và lần lượt đầu tư    sms kute    của bạn , khi họ đóng cửa.

11.Does các nhà cung cấp tin nhắn SMS có khách hàng lớn của công ty hoặc một trang lời chứng nhận trên trang web của họ ?

Cung cấp dịch vụ tin nhắn SMS với khách hàng doanh nghiệp đã , trong mọi trường hợp, đáp ứng được các quy trình giám định rằng các tổ chức lớn hơn áp đặt trên các nhà cung cấp của họ . Kết quả là họ sẽ có thể cung cấp cho bạn một dịch vụ cao cấp.

12 . Liệu    tin nhắn hình    các nhà cung cấp tin nhắn SMS hẹn một ‘ thời gian hoạt động ‘ cụ thể trên cổng tin nhắn SMS của họ?

Nếu bạn đang gửi thông điệp phụ thuộc thời kì bạn chẳng thể đủ khả năng để sử dụng một tin nhắn SMS cổng không đáng tin rằng một trong hai sẽ dẫn đến thông điệp của bạn bị trì hoãn hoặc không .

13 . Liệu các nhà cung cấp dịch vụ giao hàng ít / theo dõi và trả lời các chức năng tin nhắn SMS (    tin nhan hinh dep    nhắn nhe hai chiều) ?

Truy cập vào ít kết quả để xem thể của một tin nhắn SMS được gửi hoặc tin nhắn SMS số   tin nhan vui   lượng lớn và sau đó nhận được trả lời khách hàng về tin nhắn được gửi là chức năng cơ bản mà các nhà cung cấp tin nhắn SMS sẽ cung cấp cho bạn không tính thêm phí . Hai chức năng tạo ra những con đường mòn kiểm toán cho nhóm của bạn và tạo ra một mở kênh thông tin liên lạc hai chiều giữa doanh nghiệp và khách hàng của bạn .

14 . Làm thế nào để cung cấp dịch vụ tương trợ khách hàng phục vụ tin nhắn SMS?

Hỗ trợ qua điện thoại là cách dễ nhất và nhanh nhất để giải quyết vấn đề . Là biện pháp hỗ trợ thay thế cung cấp phối hợp sẽ tương trợ qua điện thoại ? – chỉ dẫn dùng trực tuyến viện trợ , chỉ dẫn bằng video , tương trợ e -mail , chat trực tiếp .

15 . Liệu các nhà cung cấp tin nhắn SMS cung cấp một hiệp nghị chừng độ Dịch vụ (SLA) ?

Sự hiện diện của một SLA vạch ra một cam kết cung cấp dịch vụ đáng tin để cung cấp tin nhắn SMS . Các nhà cung cấp là đủ tự tín vào sản phẩm của họ và tin nhắn SMS Gateway để cung cấp một sự bảo đảm bằng văn bản cho bạn .

Điện thoại di động là một kênh thông báo nhà cung cấp giải pháp di động có trụ sở tại thành thị Cape Town , Nam Phi. Chúng tôi chuyên phát triển các giải pháp phần mềm tiếp thị điện thoại di động và các áp dụng nhắn tin di động .

Chúng tôi đã đi tiên phong trong việc dùng tin nhắn SMS như một công cụ truyền thông cho Nam Phi của SME và các công ty lớn của công ty , là nhà cung cấp đầu tiên để phát động một máy tính đến điện thoại di động giải pháp tin nhắn SMS cho ngành công nghiệp ô tô của Nam Phi.    Tin nhắn hình    hiện chúng tôi phát triển , dịch vụ , bảo trì và tương trợ các giải pháp cho hơn 900 doanh nghiệp . Năng lực cốt lõi của chúng tôi nằm trên các dịch vụ mang các tin nhắn SMS , số lượng lớn tin nhắn SMS, MMS, WAP Push nhắn , Giải pháp thanh toán WAP , Cổng thanh toán di động , trang web điện thoại di động ( Mobisites ) và tin nhắn SMS Rate cao cấp. Chúng tôi cung cấp một loạt các tin nhắn SMS API tích hợp nhanh đến cổng tin nhắn của chúng tôi .

Nếu tổ chức của bạn đề nghị công ty chức năng tin nhắn SMS lớp sau đó chúng tôi có thể cung cấp khuôn khổ của chúng tôi của tin nhắn SMS Marketing phương tiện , cách khác tùy chỉnh các giải pháp có thể được phát triển .

 

Nguồn bài viết : http://taiucweb.Biz/dich-vu-tin-tin-nhan-hinh-nhan-sms-la-mot-cong-ty-cung-cap-dich-vu-tin-nhan-sms.Html

Gửi phản hồi

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Log Out / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Log Out / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Log Out / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Log Out / Thay đổi )

Connecting to %s